Thời lượng: 120 tiết

Bạn đang quản lý Doanh nghiệp vừa và nhỏ:

  • Bạn muốn có 01 thư ký văn phòng để lo về sắp xếp các cuộc hẹn, soạn thảo các văn bản, ghi chép nội dung cuộc họp, hay đơn giản là đặt tiệc và gọi các món ăn phù hợp để tiếp khách…
  • Bạn lại muốn thêm 01 nhân viên quảng bá các sản phẩm (hàng hoá và dịch vụ), chạy các quảng cáo trên internet, tìm kiếm khách hàng online…
  • Bạn lại muốn 01 nhân viên phụ trách truyền thông, ghi lại các sự kiện qua ảnh, video clip và làm chủ các trang mạng xã hội...
  • Và hơn thế nữa, Doanh nghiệp bạn mới thành lập, bạn muốn có một người có thể chia sẽ các công việc...
  • Bạn còn muốn nhiều điều khác nữa nhưng ngân sách dành cho công tác tuyển dụng và đãi ngộ nhân sự còn hạn chế…

Cuối cùng, bạn cần tối thiểu 03 nhân sự để hiện thực hoá các mong muốn của mình! Vậy phải làm sao?

Hoặc Bạn đang bị tình trạng

  • Phải thuê công ty quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm (hàng hoá, dịch vụ) trên internet...
  • Đi họp, hội nghị, hội thảo, tham gia các sự kiện truyền thông,... mang về những bức ảnh/đoạn clip không thực sự tốt cho công tác quảng bá (do thư ký/trợ lý thiếu kỹ năng chụp ảnh/quay video).
  • Bạn luôn phải lo lắng, ôm đồm mọi thứ nên dễ mất tập trung và công việc kém hiệu quả, khả năng sáng tạo thấp.
  • Hay đơn giản bạn mời khách đi ăn và phải đích thân gọi món (vì thư ký/trợ lý không biết nghệ thuật gọi món ăn đãi khách…
  • Mọi thứ cứ ngày càng rối rắm vì không có một nhân sự chuyên nghiệp “ba đầu sáu tay” cho các công việc bạn cần…

Cuối cùng bạn phải làm sao?

Tro ly 4.0

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Phần 1. Quản trị doanh nghiệp (2 ngày)

Tro ly 4.0 1

  • Tầm nhìn về nghề thư ký/trợ lý;
  • Tổng quan về doanh nghiệp;
  • Quản lý các mối quan hệ xã hội và quan hệ công chúng;
  • Các tiêu thức kế toán cơ bản dành cho khởi sự doanh nghiệp.

Phần 2: Các kỹ năng (3 ngày)

Tro ly 4.0 2

  • Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định;
  • Kỹ năng chăm sóc, phục vụ khách hàng;
  • Kỹ năng làm việc nhóm và chia sẽ công việc;
  • Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản, thư từ;
  • Kỹ năng đặt tiệc và gọi món.

Phần 3: Nghiệp vụ hành chính (2 ngày)

Tro ly 4.0 3

  • Tổ chức và điều hành các cuộc họp, công tác trong và ngoài nước;
  • Các hoạt động giao tiếp lễ tân, quản lý thời gian, lưu trữ hồ sơ, tài liệu;
  • Sử dụng thiết bị văn phòng hiệu quả, hoạch định văn phòng phẩm;
  • Áp dụng 5S trong quản lý văn phòng.

Phần 3: Làm chủ tin học văn phòng (1 ngày)

Tro ly 4.0 4

  • Kỹ thuật bàn phím;
  • Thiết kế slide power-point chuyên nghiệp;
  • Tổng quan về Internet;
  • Các thủ thuật với MS Word/Excel;
  • Quản lý dự án với MS Project.

Phần 4: Văn thư tiếng anh (1 ngày)

Tro ly 4.0 5

  • Trình bày thư tín;
  • Ngôn ngữ trong thư tín;
  • Các mẫu thư tín thương mại.

Phần 5: Digital (2,5 ngày)

Tro ly 4.0 6

  • SEO và quảng cáo Google;
  • Sử dụng Facebook/Youtube hiệu quả;
  • Chăm sóc tin nhắn khách hàng với Zalo;
  • Kỹ thuật chụp ảnh bằng điện thoại và camera;
  • Kỹ thuật làm clip và xử lý ảnh đơn giản.

Phần 6: Trao đổi thông tin và cấp chứng nhận (1/2 ngày)

Tro ly 4.0 7

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

  • Chủ doanh nghiệp, các start-up;
  • Thư ký/Trợ lý Giám đốc;
  • Sinh viên mới ra trường muốn có một lợi thế về cơ hội nghề nghiệp;
  • Sinh viên/nhân viên mong muốn vừa học/vừa làm và vừa kinh doanh thêm;
  • Ngoài ra, khoá học còn dành cho các bạn muốn thay đổi công việc, muốn có một việc làm mới để thay thế công việc nhàm chán hiện tại.

Chứng nhận do Viện ITME cấp, có giá trị toàn quốc!

Học phí: 15,000,000 đồng (có thể chia làm 3 lần đóng)

 Tro ly 4.0 8

Cử nhân lực đi đào tạo là ĐẦU TƯ, không phải CHI PHÍ

 Hãy tham gia các khoá huấn luyện tại ITME để trở nên chuyên nghiệp hơn và đến với ITME bạn sẽ...

Luôn là người dẫn đầu - Cho dù bạn là ai

Liên hệ:

Tư vấn viên: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hotline: 0914301168

.