Liên tiếp trong thời gian qua, nhiều vụ cháy đã xảy ra gây hậu quả nặng nề về tài sản và tính mạng con người, đều xuất phát từ những nguyên nhân rất đời thường mà chính chúng ta không lường trước được. Không chỉ có các cơ quan, xí nghiệp, nhà xưởng mới dễ bốc cháy, trong chính mỗi ngôi nhà chúng ta đang sinh sống cũng luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ. Có những nguyên nhân rất đơn giản, xuất phát ngay từ thói quen sinh hoạt hằng ngày của chúng ta mà không ai ngờ rằng đến một ngày nó sẽ gây đại họa.

HSE Health

Ngoài ra, môi trường thiếu an toàn hay vấn đề an toàn sức khoẻ không được chú trọng lâu ngày cũng gây ra những hệ luỵ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của tổ chức.

Để khắc phục tình trạng trên, nhất là khi mùa nắng nóng đã gần kề. Viện Công nghệ Quản lý Giáo dục đã xây dựng chương trình đào tạo HSE (An toàn, Sức khoẻ và Môi trường), chi tiết nội dung chương trình:

Thời lượng:28 tiết

HSE Environment

HSE là trách nhiệm hàng đầu của tất cả các cấp quản lý và điều hành hoạt động sản xuất, kinh doanh. Công việc này được duy trì nghiêm ngặt trong mọi lĩnh vực:

  • Tuân thủ pháp luật và đáp ứng yêu cầu của các bên liên quan (Luật An toàn lao động năm 2015)
  • Cung cấp tư duy hệ thống, các quy trình để duy trì mức rủi ro thấp nhất
  • Tạo thuận lợi cho việc trao đổi với cán bộ nhân viên, nhà cung ứng bên ngoài
  • Đào tạo cán bộ công nhân viên
  • Bảo đảm kế hoạch ứng phó khẩn cấp được xây dựng và duy trì
  • Định kỳ kiểm tra - xem xét - đánh giá công tác quản lý HSE.
  • Cải tiến liên tục công tác HSE.

CHIẾN THUẬT ĐIỀU HÀNH LÀ: LẤY PHÒNG NGỪA LÀM CHÍNH, tuyệt đối tránh điều hành theo kiểu 'chữa cháy'

Khóa học HSE được đào tạo từ căn bản đến nâng cao với sự truyền tải của 03 Chuyên gia HSE có kinh nghiệm trên 17 năm tại vị trí HSE manager, hiện là HSE manager các tập đoàn lớn. Với lợi thế này chắc chắn mang đến khóa học chất lượng nhất

Chương trình học được đào tạo chuyên sâu theo 2 lĩnh vực: HSE công trình và HSE nhà máy

HSE Safe

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  1. Tổng quan HSE (1,5 tiết)
  • Tổng quan về HSE trong bối cảnh hiện nay
  • Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
  1. Hệ thống văn bản pháp luật (1 tiết)

Pháp luật – Nghị định – Thông tư có liên quan

  1. TỔ CHỨC BỘ PHẬN HSE (1,5 tiết)
  • Sơ đồ tổ chức (cơ cấu cơ bản của Tổ chức).
  • Phân công trách nhiệm - quyền hạn (Ma trận trách nhiệm).
  • Nhiệm vụ HSE tại doanh nghiệp
  • Thiết lập Ban/Tổ HSE
  1. NHẬN DIỆN - ĐÁNH GIÁ RỦI RO AN TOÀN SỨC KHỎE NGHỀ NGHIỆP (4 tiết)
  • Nhận diện đánh giá rủi ro và biện pháp phòng ngừa
  • Phân tích mối nguy trong công việc xây dựng hệ thống
  • Biện pháp thi công và giấy phép làm việc
  • Bài tập đánh giá rủi ro.
  1. KỸ THUẬT AN TOÀN – VỆ SINH – MÔI TRƯỜNG (8 tiết)
  • Làm việc trên cao
  • Công tác nâng hạ
  • Không gian hạn chế
  • Kỹ thuật đào đất
  • Công tác nóng
  • An toàn điện (Sử dụng điện)
  • Không gian kín
  • Thiết bị áp lực
  • Thang máy & giàn giáo
  • Quản lý hóa chất nguy hiểm
  • Quản lý an toàn công trường
  • Công tác bảo vệ môi trường
  • Phòng cháy chữa cháy
  • An ninh và trật tự
  1. HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG HỆ THỐNG HSE TRONG DOANH   NGHIỆP (08 tiết)
  • Hệ thống giấy phép
  • Chương trình kiểm soát
  • Hồ sơ quản lý công tác PCCC
  • Hồ sơ quản lý môi trường
  • Hồ sơ an toàn vệ sinh lao động
  • Hồ sơ quản lý hóa chất nguy hiểm
  • Kế hoạch hoạt động bộ phận HSE
  • Quy trình, quy định, nội quy
  • Hệ thống giấy phép làm việc
  1. ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG HSE (3 tiết)
  • Đánh giá sự tuân thủ
  • Kiểm tra hiện trường
  • Diễn tập tình huống khẩn cấp
  • Khắc phục và phòng ngừa
  • Cập nhật và cải tiến liên tục hệ thống quản lý HSE

Dao tao HSE

Thời lượng chương trình: 28 tiết (45 phút/tiết).

Kết thúc và nhận Chứng nhận (Tiết cuối)

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viện Công nghệ Quản lý Giáo dục

http://itme.edu.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Phone: 0914301168

Quang Điệp

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp

Thực hiện tinh thần của nội dung văn bản mà các Bộ/Ban/Ngành yêu cầu về công tác đào tạo liên tục dành cho cán bộ, công nhân viên chức và nguồn nhân lực tại các tổ chức/doanh nghiệp nhằm từng bước hoàn thiện đội ngũ nhân lực đáp ứng chuyên môn và kỹ năng trong công cuộc hội nhập của nền kinh tế tri thức.

Ngày 20-11-2017 vừa qua, Viện Công nghệ Quản lý Giáo dục (ITME) đã ký bản ghi nhớ với Viện Chất lượng Quản lý (MQI) về thực hiện xây dựng, triển khai và vận hành các chương trình đào tạo chuyên biệt ngắn hạn dành cho các tổ chức/doanh nghiệp.

Phan 1 giao duc

Với lợi thế về học thuật và đội ngũ giảng huấn bao gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Hai tổ chức cùng xây dựng và giới thiệu đến Quý Doanh nghiệp khoá đào tạo:

KHOÁ ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN ISO

Thời lượng: 64 tiết

Ưu thế nổi bật của chương trình đào tạo CHUYÊN VIÊN ISO tại ITME và MQI là học viên đủ năng lực thiết kế - vận hành và cải tiến hệ thống tài liệu tích hợp 05 tiêu chuẩn: An toàn – Môi trường – Chất lượng sản phẩm – Chi phí thấp nhất – Nâng cao năng lực cạnh tranh. Đây là bước đệm cho tiến trình vận hành tư duy đột phá.

MỤC ĐÍCH:

  • Học viên đủ năng lực xây dựng, áp dụng, đánh giá, cải tiến (vận hành) hệ thống quản lý chất lượng tích hợp ISO 9001 - 14001 - OHSAS 18001.
  • CBQL các lĩnh vực nhân sự - kế hoạch - kinh doanh - công nghệ - quản lý sản xuất... nắm vững cách thiết lập và vận hành các quy trình trong lĩnh vực của mình nhằm thực hiện LÀM ĐÚNG NGAY TỪ ĐẦU - HIỆU QUẢ CAO NHẤT. 
  • Với tân cử nhân, kỹ sư có việc làm phù hợp ngay sau khi tốt nghiệp (được giới thiệu tham gia vào các dự án tư vấn ISO tại Doanh nghiệp cùng ITME vs MQI và các đối tác khác).

Khóa học cần thiết đối với mọi cán bộ quản lý. Sự khác biệt là học ở ITME sẽ có đủ năng lực để làm việc theo 5 chuẩn. Khóa học làm thay đổi cách làm việc của bạn. Nó yểm trợ cho phát triển năng lực bản thân một cách hoàn thiện nhất

Khác biệt của khóa học là:

2 buổi học sau cùng của ISO 9001: 2015 được giảng khi học viên đã có kiến thức về 4 chuẩn: Sức khỏe - Môi trường - Chất lượng - Chi phí thấp nhất để tích hợp vào điều khoản 8.5.1 tạo thành hệ thống tích hợp 5 chuẩn là nét độc đáo của chương trình được giảng viên và học viên thực hiện theo phương pháp kiến tạo (Contructivism theory) tạo hiệu quả cao trong ứng dụng ISO. Đảm bảo học viên đủ năng lực làm việc hiệu quả.

Chương trình do các chuyên gia có nhiều trải nghiệm trong tư vấn các DN thực hiện.

Kỹ năng tổ chức hệ thống để áp dụng thành công 5 chuẩn tích hợp là điểm khác biệt ưu thế của chương trình này.

Đối tượng: CB quản lý  Hành chính - Nhân sự - Kế hoạch - Marketing - Kinh doanh - Quản lý hệ thống - Quản đốc... Đặc biệt là các tân cử nhân, kỹ sư sẽ có việc làm phù hợp.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

1/ Chuyên đề: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

- Số buổi học: 6

- Chuyên gia: Tiến sĩ Bùi Bình Thế

- Ghi chú: Bài tập làm ở nhà

- Chi tiết:

   Phương pháp luận về quản lý hệ thống và các nguồn lực (nguyên tắc của quản lý hệ thống)

   Giới thiệu cách tiếp cận ISO 9001:2015

   Diễn giải, phân tích 7 điều khoản và mối tương tác giữa các điều khoản này (rất đặc biệt)

   Hướng dẫn biên soạn tài liệu theo các điều khoản 4-5-6-7-8-9-10 và vận hành tài liệu ISO 9001:2015 tích hợp với ISO 14001 - OHSAS 18001 và LEAN trong doanh nghiệp.

   Hướng dẫn vận hành hệ thống tài liệu tích hợp (Học viên được lưu file tài liệu 82 MB của MQI đã tư vấn cho doanh nghiệp để tham khảo. Sinh viên được giới thiệu nơi thực tập.)

2/ Chuyên đề: Hệ thống ISO 14001:2015 - OHSAS 18001:2007

- Số buổi học: 4

- Chuyên gia: Trương Thành Long

- Ghi chú: Làm bài tập tại lớp

- Chi tiết:

   Phân tích các điều khoản ISO 14001:2015

   Phân tích các điều khoản OHSAS 18001:2007

   Hướng dẫn biên soạn tài liệu theo các điều khoản của ISO 14001 & OHSAS 18001:2007.

   Hướng dẫn áp dụng tích hợp Pareto - fish bone - Brainstorming

3/ Chuyên đề: Sản xuất tinh gọn (Lean Manufacturing - LM)

- Số buổi học: 2

- Chuyên gia: Nguyễn Hoàng Chương

- Ghi chú: Bài tập ở nhà

- Chi tiết:

   11 công cụ Lean, tạo tư duy đột phá cho tăng năng xuất lao động (5S, Chuyển đổi nhanh, Dòng giá trị gia tăng liên tục, Sản xuất kéo, Kaban, Sản xuất theo Ô, Cân bằng sản xuất, Nhịp thời gian, Tiêu chuẩn hóa, Nhà máy hiển thị, Kaizen)

   Triển khai, áp dụng Lean Manufacturing trong doanh nghiệp

4/ Chuyên đề: Đánh giá viên nội bộ (Internal Auditor) ISO 19011 cho ISO 9001-14001- OHSAS 18001

- Số buổi học: 4

- Chuyên gia: Thạc sĩ Kiều Văn Tôn

- Ghi chú: Bài tập cuối khóa

- Chi tiết:

   Năng lực và các kỹ năng của đánh giá viên

   Các hình thức & nguyên tắc – phương pháp đánh giá

   Lập chương trình đánh giá

   Thực hành các tình huống đánh giá

   Viết báo cáo cho các điểm phát hiện NC

   Theo dõi và kiểm chứng các hành động khắc phục, cải tiến theo 5 chuẩn (Sức khỏe – Môi trường – Chất lượng – Chi phí thấp nhất – Tránh/giảm thiểu rủi ro).

§  Số buổi học: 16 buổi, học từ 18:15 đến 21:00 các ngày trong tuần.

§  Học phí (bao gồm tài liệu, học phí, lưu file và tea break): 3.300.000 đồng/học viên.

§  Đăng ký thông qua Viện Công nghệ Quản lý Giáo dục để nhận các ưu đãi:

-          Giảm ngay 150.000 đồng khi đăng ký trước 1 tuần;

-          Giảm ngay 300.000 đồng/học viên khi đăng ký chung từ 3 học viên;

-          Sinh viên giảm ngay 500.000 đồng (xuất trình thẻ sinh viên).

§  Địa điểm học: Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

§  Khai giảng thường xuyên: đợt gần nhất là ngày 27-11-2017 và 10-12-2017.

§  Đăng ký nộp hồ sơ tại: Viện Công nghệ Quản lý Giáo dục (www.itme.edu.vn)

-          Số 97 Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM.

Hoặc liên hệ trực tiếp: Thạc sĩ Bùi Quang Điệp (0914301168, email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.) để được tư vấn thêm. (có áp dụng chuyển khoản đối với học viên ở xa)

KHOÁ ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN ISO 22000 - HACCP

TT

NỘI DUNG

CHUYÊN GIA

GHI CHÚ

NGÀY HỌC

1

- Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm- Các yêu cầu cho tất cả các tổ chức trong dây chuyền thực phẩm.
- Tiêu chuẩn trích dẫn; Giải thích thuật ngữ và định nghĩa.

Th.S.

Phạm Khả Sỹ, LA

05/12/2017

2

Phân tích và hướng dẫn áp dụng các điều khoản, soạn thảo tài liệu.
4. Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm
5. Trách nhiệm của lãnh đạo
6.  Quản lý nguồn lực

Th.S.

Phạm Khả Sỹ, LA

07/12/2017

3

Phân tích và hướng dẫn áp dụng các điều khoản, soạn thảo tài liệu.
7. Hoạch định và tạo sản phẩm an toàn
7.6 - 7.10.4 Xây dựng kế hoạch HACCP

Th.S.

Phạm Khả Sỹ, LA

12/11/2017

4

Phân tích và hướng dẫn áp dụng các điều khoản, soạn thảo tài liệu.
8. Thẩm định, thẩm tra và cải tiến hệ thống quản lý an toàn thực phẩm.

Th.S.

Phạm Khả Sỹ, LA

14/11/2017

5

6

Đánh giá nội bộ về thực hiện Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000: 2005

Trao Certificate vào buổi cuối cùng

 Th.S.

Phạm Khả Sỹ, LA

Bài tập cuối khóa

19/12/2017

21/12/2017

 

  • Số buổi học: 6 buổi, học từ 18:15 đến 21:00 các ngày trong tuần.
  • Học phí (bao gồm tài liệu, học phí, lưu file và tea break): 2.000.000 đồng/học viên.
  • Đăng ký thông qua Viện Công nghệ Quản lý Giáo dục để nhận các ưu đãi:
    • Giảm ngay 100.000 đồng khi đăng ký trước 1 tuần;
    • Giảm ngay 200.000 đồng/học viên khi đăng ký chung từ 3 học viên;
  • Địa điểm học: Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Khai giảng thường xuyên: đợt gần nhất là ngày 05-12-2017.
  • Đăng ký nộp hồ sơ tại: Viện Công nghệ Quản lý Giáo dục (itme.edu.vn)

Số 97 Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM.

Hoặc liên hệ trực tiếp: Thạc sĩ Bùi Quang Điệp (0914301168, email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.) để được tư vấn thêm. (có áp dụng chuyển khoản đối với học viên ở xa)

Ngoài ra, chúng tôi cũng áp dụng huấn luyện tại địa chỉ của Doanh nghiệp khi có yêu cầu hoặc số lượng đáp ứng mỗi lớp.

 

 

 

 

.

Trong thời đại của nền kinh tế tri thức, để thành công trong công việc, không chỉ có năng lực trí tuệ (IQ), sức khoẻ dẻo dai mà còn rất cần những xúc cảm trong quá trình tương tác với các sự vật, hiện tượng diễn ra xung quanh chúng ta.

Cuộc sống vốn bộn bề những lo toan, chúng ta cảm nhận được bản thân luôn chất chứa rất nhiều điều bức xúc, khiến chúng ta dễ nóng giận và gây những hành vi tổn thương cho người khác và cho chính bản thân mình.

Emotion

Tất cả mọi người đều sẽ có lúc phải đối mặt với những khó khăn. Trong tình huống đó, việc không kiềm chế được cảm xúc sẽ khiến bạn nhầm lẫn, bị cô lập và nghi ngờ. Tuy vậy, có rất nhiều người sở hữu kỹ năng giao tiếp/ứng xử thông minh. Bạn sẽ thấy được họ dường như luôn biết cách cư xử khéo léo để chúng ta không cảm thấy bị xúc phạm hoặc bực bội. Thậm chí, ngay cả khi chúng ta không tìm ra giải pháp cho vấn đề, họ cũng làm chúng ta cảm thấy lạc quan và có thêm niềm tin. Đó chính là vì họ nắm rõ được kỹ năng quản lý cảm xúc của bản thân.

Bằng cách học để nhận biết, quản lý và đối phó với cảm xúc của bạn, bạn sẽ tận hưởng nhiều hạnh phúc hơn và có nhiều mối quan hệ tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những kỹ năng quản lý cảm xúc ngay sau đây trong khóa học quản lý cảm xúc để hạnh phúc và thành công do các chuyên gia ITME giảng dạy, để có được lời giải tốt hơn cho công việc, các mối quan hệ và cuộc sống.

Với khóa học này, bạn sẽ:

  • Biết cách chăm sóc bản thân để hạn chế ảnh hưởng của yếu tố sinh lý lên cảm xúc khi ra quyết định.
  • Học được cách tư duy tích cực và sống có động lực.
  • Hiểu rõ về 4 quy luật cảm xúc để không bị chúng chi phối.
  • Biết cách sử dụng các phương pháp hóa giải cảm xúc để sống hạnh phúc và thành công.

Tục ngữ Việt Nam có câu: “Giận mất khôn”. Đúng vậy, tất cả chúng ta đều nhận thức được hậu quả của việc không giữ được bình tĩnh và mất lý trí do nông nổi nhất thời. Cách chúng ta có thể vượt qua được chính là hiểu rõ và kiểm soát cảm xúc của mình.

Một cảm xúc tốt sẽ mang lại nhiều yếu tố tích cực như giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, có cái nhìn lạc quan hơn khi gặp khó khăn, biết chia sẻ và suy nghĩ hơn cho người khác. Hơn thế nữa, quản lý cảm xúc tốt sẽ giúp bạn tránh được những cơn stress công sở cũng như giúp bạn xây dựng xung quanh mình một không khí lạc quan và hài hước nơi công sở.

Vậy bạn hãy học cách quản lý cảm xúc ngay từ bây giờ để khi thời gian trôi qua, bạn không phải hối tiếc rằng “Phải chi lúc ấy tôi đừng quá nóng giận” hay “Giá như…”.

Chi tiết khóa học

CHƯƠNG I: HIỂU MÌNH

  • Bài 1: Dẫn nhập
  • Bài 2: Tác động của yếu tố sinh lý lên cảm xúc của bạn
  • Bài 3: Tác động của yếu tố nhận thức lên cảm xúc của bạn
  • Thực hành Chương I

CHƯƠNG II: HIỂU NGƯỜI

  • Bài 4: Tác động của các mối quan hệ lên cảm xúc của bạn
  • Bài 5: Tác động của môi trường xung quanh lên cảm xúc của bạn
  • Thực hành chương II

CHƯƠNG III: HIỂU LUẬT

  • Bài 6: Quy luật thích ứng
  • Bài 7: Quy luật lây lan
  • Bài 8: Quy luật di chuyển
  • Bài 9: Quy luật tương phản
  • Thực hành chương III

CHƯƠNG IV: HÓA GIẢI CẢM XÚC

  • Bài 10: Phương pháp lựa chọn hoàn cảnh
  • Bài 11: Phương pháp cải tạo hoàn cảnh
  • Bài 12: Phương pháp phân tán sự chú ý
  • Bài 13: Phương pháp thay đổi nhận thức
  • Bài 14: Phương pháp điều chỉnh cách phản ứng
  • Bài trắc nghiệm chương IV
  • Thực hành tốt nghiệp

Thời lượng đào tạo: 4 buổi; mỗi buổi 2,5 giờ

Địa điểm: Mở lớp với số lượng học viên theo nhóm nhỏ từ 4 đến 8 người, đào tạo tại 97 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Đặc biệt: nhận huấn luyện đào tạo tại chỗ (Quận/Huyện trên địa bàn thành phố, các Tỉnh/địa phương khác) với sĩ số lớp từ 10 người.

Bằng cấp: sau khóa học, học viên sẽ được cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp của Viện Công nghệ Quản lý Giáo dục (có giá trị toàn quốc).

Liên hệ: Mr. Hải Trung – 093 111 63 65 để biết thông tin chi tiết lịch khai giảng.

Hiện nay nhu cầu làm đẹp đang ngày càng phổ biến, không chỉ ở giới nữ mà nam giới cũng rất quan tâm, độ tuổi của nhu cầu này cũng ngày càng rộng hơn, không còn trong khoảng 18 – 30 như trước mà nay nhu cầu này đã len lõi từ các em học sinh cấp 2 cho đến các phụ nữ trung niên và xu thế ngày càng rộng hơn nữa.

Trước nhu cầu ngày càng lớn đó, không ít các bạn trẻ đã chọn con đường lập nghiệp của mình bắt đầu từ những tiệm nail hay salon tóc. Tuy nhiên, một thực tế chứng minh rằng, không chỉ cứ giỏi chuyên môn là bạn có thể thành công khi mở tiệm. Theo thống kê chưa đầy đủ thì hiện nay cứ khoảng 100 tiệm mở đầu năm, thì có đến gần 70 tiệm đóng cửa trong vòng 2 năm, và sau từ 3 – 5 năm sẽ chỉ còn chưa đến 10 tiệm trụ vững. Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao doanh thu ngày càng giảm? Tại sao khách hàng ngày một rời bỏ tiệm? Tại sao thợ giỏi thường ra đi và khó chiêu mộ thợ có tay nghề cao?... Vậy điều khác biệt giữa một tiệm “ăn nên làm ra” với một tiệm “ăn xổi ở thì” là gì? Đó là người chủ/quản lý phải biết vận dụng một cách có hệ thống những kiến thức/xu hướng thời trang mới trong ngành, những yêu cầu (nhu cầu và mong đợi) của khách hàng, những lợi thế sẵn có (thương hiệu/uy tín bản thân, vị trí thuận tiện của tiệm, đội ngũ thợ lành nghề,…). Cạnh tranh thời hiện đại là cạnh tranh về dịch vụ trong đó có phương thức chăm sóc và thoả mãn khách hàng, chứ không còn đơn thuần là cạnh tranh về giá, chiêu thức tiếp thị, hay thậm chí “nói xấu” đối thủ,…

mau guong salon toc dep 063941 031614

Salon tóc chuyên nghiệp

Một khi trở thành người quản lý/người chủ của một tiệm tóc (móng), bạn đương nhiên phải đảm nhận rất nhiều vai trò cùng lúc, trong đó phải kể đến là:

  • Làm chủ
  • Làm quản lý
  • Làm thợ
  • Làm người huấn luyện (dạy học viên tại tiệm)
  • Làm người phục vụ
  • Làm người tiếp thị
  • Làm người tài chính
  • Làm bảo vệ (quản lý tài sản của tiệm và của khách)
  • Làm người trông xe, người dọn dẹp,…

Nhưng đó chỉ là một trong số các vai trò chính, bạn còn làm rất nhiều vai trò khác nữa. Tuy nhiên, nếu bạn không cẩn thận, không có cách quản lý tốt thì vai trò đáng sợ nhất chính là … “con nợ” khi tiệm của mình ngày càng vắng khách.

Với chương trình đào tạo “Quản lý và vận hành salon tóc chuyên nghiệp”, chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong hiện nay tập trung chuyên sâu vào mảng dịch vụ trên. Chúng tôi đã huấn luyện và hỗ trợ cho rất nhiều học viên là các anh/chị đang là chủ tiệm hay quản lý tại các salon có uy tín tại Tp Hồ Chí Minh và các Tỉnh.

Đến với chương trình đào tạo các học viên sẽ được trang bị kiến thức về:

  • Tổng quan dịch vụ làm đẹp/tóc.
  • Nhãn quang bố cục cửa tiệm, chọn lựa/cung ứng trang thiết bị tối thiểu cần có.
  • Kỹ năng giao tiếp trong ngành dịch vụ.
  • Kỹ năng quản lý và phối hợp làm việc hiệu quả.
  • Kỹ năng đào tạo/huấn luyện học viên.
  • Hiểu tâm lý và phân loại đối tượng khách hàng.
  • Phương pháp chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng bán sản phẩm (online/offline) và tạo doanh thu ổn định.
  • Xây dựng hệ thống quản lý chuyên nghiệp.
  • Xây dựng các chiến lược/chiến thuật marketing
  • Đảm bảo, cân bằng tài chính.

ghe xe tho nail

Tiệm nail chuyên nghiệp

Thời lượng đào tạo: 6 buổi; mỗi buổi 2,5 giờ

Địa điểm: Mở lớp với số lượng học viên theo nhóm nhỏ từ 4 đến 8 người, đào tạo tại 97 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Đặc biệt: nhận huấn luyện đào tạo tại chỗ (Quận/Huyện trên địa bàn thành phố, các Tỉnh/địa phương khác) với sĩ số lớp từ 10 người.

Bằng cấp: sau khóa học, học viên sẽ được cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp của Viện Công nghệ Quản lý Giáo dục (có giá trị toàn quốc).

Liên hệ: Mr. Hải Trung – 093 111 63 65 để biết thông tin chi tiết lịch khai giảng.

MƯỜI KỸ NĂNG ỨNG XỬ HỌC VẤN VÀO ĐỜI

  1. Kỹ năng ứng xử thông tin và giao tiếp xã hội
  2. Kỹ năng làm việc có hiệu quả trong một nhóm cộng đồng
  3. Kỹ năng ứng xử về xã hội và nhân văn
  4. Kỹ năng ứng xử về tự nhiên và toán học
  5. Kỹ năng vận dụng ngoại ngữ và vi tính
  6. Kỹ năng cảm thụ và sáng tạo nghệ thuật
  7. Kỹ năng phân tích và giải quyết các tình huống ứng xử
  8. Kỹ năng ứng xử về tổ chức, điều hành và quản lý một guồng máy
  9. Kỹ năng phòng vệ sự sống và gia tăng sức khỏe
  10. Kỹ năng tự học, tự nâng cao trình độ cá nhân trong mọi tình huống